แซ่บ มด ณปภัช กลับมาเซ็กซี่กับ Mars Magazine

มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ‘ เซ็กซี่กว่าเดิมกับแฟชั่นเซ็ตใน Mars Magazine เรียกว่าเป็นการกลับมาถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้งอย่างรวดเร็ว สำหรับ ‘มด ณปภัช‘ อดีตนักร้องดูโอสาววง ‘โฟร์-มด‘ ซึ่งประกอบด้วย ‘โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร‘ และ ‘มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ‘ สังกัดค่าย กามิกาเซ่ ของ อาร์เอส

มด ณปภัช‘ บอกว่า “หลายคนจะมองว่าเราเป็นคนเจ้าชู้ แต่จริงๆ แล้วเราเป็นคนรักใครยากมาก ถ้าไม่ใช่ก็จะบอกกันตรงๆ ว่าเป็นได้แค่เพื่อน ให้โอกาสเขาไปทุ่มเทกับคนที่เขาพร้อมดีกว่า ส่วนในกรณีที่ใช่ เราจะไม่ดูใครเลย เราจะเรียนรู้คนนี้คนเดียว มดว่าเวลาคนเราคบกันมันไม่ใช่แค่ว่าคบกันรักกันเฉยๆ มันต้องคิดมาในระดับหนึ่งแล้วว่า เราอยู่ตรงนี้มีความสุขหรือเปล่า? เราอยู่กับคนนี้เราต้องเปลี่ยนแปลงตัวมากน้อยแค่ไหน? เพราะคนจะคบกันมันต้องมีการปรับเปลี่ยนตัวเองบ้าง มีการทะเลาะกันบ้าง กว่าจะปรับตัวกันได้มันต้องใช้เวลา”

 

มด ณปภัช Mars Magazine

ใส่ความเห็น

