“พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช” ควง “ไฮโซเพชร” เตรียมวิวาห์ 12 ก.ย.

พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช

พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช

นางเอกอีกคนที่หมั่นตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หนีไม่พ้น “พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช” ที่ผ่านสมรภูมิรักๆ เลิกๆ มาอย่างโชกโชน ก่อนหน้านั้น ก็เคยสร้างตำนานรักหวานข้ามช่องกับพระเอกหล่อปากแดง อย่าง “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” มาก่อน แต่บ่มรักหวานกันได้แค่ 2 ปี ก็เลิกรากันไปในที่สุด

ที่โด่งดังที่สุด ก็เห็นจะตอนเข้ามามีบทบาทในชีวิตคู่ของ “เมียหลวงลวงสังหาร” จนทำให้เส้นทางการเข้าไปเป็นนางเอกของวิก 3 ริบหรี่ลงไปทันตา แต่กลับมามีผลงานอย่างต่อเนื่องในฐานะนางเอกละครทางช่อง 8 สลับกับของเอ็กแซ็กท์บ้างประปราย

หนล่าสุดที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ ก็คือข่าวการประกาศวิวาห์แบบสายฟ้าแล่บกับนักธุรกิจหนุ่มในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ “เพชร-อิทธิ ชวลิตธํารง” ที่เจ้าตัวออกปากว่าคบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งแล้ว เพียงแต่ว่าไม่ได้เปิดตัวให้เป็นข่าว โดยพิธีแต่งงาน จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 12 กันยายน ที่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ซึ่งก็สอดคล้องกับคำทำนายของหมอดู ที่เคยทายทักว่าพิงกี้จะเจอเนื้อคู่ในปีนี้ และยังมีเกณฑ์แต่งงานอีกด้วย แถมสเป็กยังตรงกับหนุ่มในฝัน ที่เจ้าตัวเคยลั่นปากไว้ว่าชอบผู้ชายอายุมากกว่า เพราะว่าที่เจ้าบ่าวของพิงกี้นั้น มีอายุห่างกันถึง 10 ปี เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูล “ชวลิตธํารง” เจ้าของธุรกิจคอนโดระดับหรู อย่าง ‘เดอะโคฟ’ แถวถนนพัทยาเหนือ-นาเกลือ ทุ่มเงินลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท รวมไปถึงอสังหาฯ อื่นๆ ที่ว่ากันว่ามีมากถึง 2 ใน 3 ของที่ดินของพัทยาเลยทีเดียว

พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช

พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช

นอกจากธุรกิจอสังหาฯ แล้ว ยังมีบทบาทในธุรกิจบันเทิง เป็นเจ้าของบริษัทภาพยนตร์พัทยาฟิล์ม ที่สร้างภาพยนตร์เรื่อง ‘ขอบคุณที่รักกัน’ รวมถึงยังเคยเปิดหัวหนังสือบันเทิง ภายใต้ชื่อ ‘OK YES!’ กับ ‘Yes or No’ แต่ทำได้ประมาณ 1 ปี ก็ปิดตัวลงไป จากนั้นจึงหันมาทำนิตยสารแฟชั่นชื่อ Pheromone Asia Magazine

ตามประสาหนุ่มมาดดี โปรไฟล์หรู จึงไม่แปลกที่จะเคยตกเป็นข่าวกับบรรดาสาวๆ ทั้งแวดววงบันเทิง และแวดวงไฮโซหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร, แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีระพงศ์, ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา รวมถึง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ที่มีข่าวว่าควงกันไปเที่ยวมาเลเซีย และเคยฟาดเงินล้านจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์คอนโดฯมาแล้ว ครั้งหนึ่งเคยตกเป็นข่าวทุ่มเงินซื้อของให้นางแบบคนหนึ่งวันเดียวถึง 4 ล้านบาท ยังไม่นับที่เคยหมั้นหมาย กับ “ซาร่า มาลากุล เลน” ด้วยสินสอดทองหมั้นมูลค่านับ 100 ล้านเลยทีเดียว

เพชร ซึ่งนับ เป็น 1 ใน 2 ของไฮโซหนุ่ม ที่ตกเป็นข่าวเป็นคู่ควงของดารามากที่สุด เคยให้สัมภาษณ์ในนิตยสารฉบับหนึ่ง เกี่ยวกับเรื่องของผู้หญิง และการทุ่มเงิน “ซื้อดารา” ว่า

“ผมชอบผู้หญิงสวย แล้วก็ไม่เชื่อคำพูดที่ว่าไม่ต้องสวย ขอแค่เป็นคนดีก็พอ ไม่ใช่เเค่หน้าตาดี ต้องอยู่ใกล้แล้วสบายใจ ขอสารภาพว่าถ้ายึดความชอบล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับอย่างอื่น ผมชอบผู้หญิงแบบโอซา แวง เพราะชอบคนสวยหรือเปล่า ถึงทำให้มีข่าวกับสาวๆ ในวงการบันเทิงเยอะเป็นเรื่องปกติ เพราะผมทำงานธุรกิจที่เกี่ยวข้องมีสายสัมพันธ์กับดารา กับคนที่เป็นข่าวด้วยก็มีทั้งความจริงและไม่จริง แต่มากน้อยแค่ไหนเป็นอีกเรื่องครับ

ก่อนหน้านี้ผมเคยหมดเงินไปกับการซื้อรถ ทั้งเบนท์ลีย์ โรลสรอยซ์ บีเอ็มดับเบิลยู พอร์ช แฮมเมอร์ ฯลฯ รวมทั้งเฟอร์รารี่คันละ 30 กว่าล้านก็เคยซื้อมาขับแล้ว แต่รู้สึกอึดอัด ใช้อยู่เเค่ 3–4 เดือนต้องขายทิ้ง เพราะใจชอบรถที่นั่งสบายมากกว่า

พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช

พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช

ผมไม่แคร์ เพราะผมไม่สามารถห้ามหรือสั่งให้ใครมองผมเป็นแบบไหนได้ การที่ไปกินข้าวกับใครไม่ได้แปลว่าผมซื้อคนนั้น เราอาจกำลังเปิดโอกาสเพื่อทำความรู้จักกันต่างหาก แต่ถ้าได้คบหาเป็นแฟนแล้ว ผมถึงไหนถึงกันจริงจัง ทุ่มเทสุดๆ ครับ”

แต่ในที่สุดพิงกี้ก็กลายเป็นม้ามืดซิวหัวใจของนักธุรกิจหนุ่มคนนี้ไปครอง

ทั้งนี้พิงกี้ ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความรักหนล่าสุด ที่สุกงอมถึงเตรียมจะจูงมือเข้าเรือนหอกันในเดือนหน้า ว่าถูกฝ่ายชายจู่โจมขอแต่งงานที่ประเทศเยอรมัน และยืนยันว่าไม่มีการ “เบนโล” แน่นอน

“กี้ว่าเราได้เวลาพอสมควรที่ได้เรียนรู้ มันเป็นความรู้สึกที่เราสองเคยรู้ว่ามันโอเคสำหรับเรา มันไม่เร็วไป เราคบกันมาสักระยะ พี่เพชรเป็นเหมือนทุกอย่าง เป็นพี่ที่คอยดูแลให้คำปรึกษา คอยสอนน้อง เป็นแฟน เป็นคนที่คอยดูแลเอาใจ พี่เพชรเป็นคนที่เข้าใจคนอื่นมาก และเห็นอกเห็นใจคนอื่น ซึ่งเราได้รับความรู้สึกนั้นเต็มๆ และเราไม่เคยมีความรู้สึกนั้นมาก่อน รู้สึกว่าได้อยู่กับพี่เขาแล้วมีความสุข มันไม่ต้องพูดอะไรกันมาก

ที่ผ่านมาไม่พูดเรื่องความรักเพราะไม่มั่นใจ ความรักไม่ได้หาซื้อได้ตามท้องตลาด กว่าที่เราจะได้เจอ วันนี้มั่นใจแล้ว ถึงได้พูด เมื่อเราเจอคนที่ใช่แล้ว เราก็ต้องอยู่เพื่อเขา เราอยู่วงการมาสักพักหนึ่งแล้ว ได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่าง เมื่อเราเจอคนที่ใช่แล้ว เราคงต้องอยากดูแลเขาให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเราจะทำได้”

ส่วนเรื่องที่ว่าที่เจ้าบ่าวมีสถานะเป็นพ่อม่ายเรือพ่วงนั้น ก็ไม่ได้เป็นปัญหา เพราะฝ่ายชายยืนยันว่าเคลียร์ตัวเองเรียบร้อยแล้ว

“เรื่องของความรักเป็นเรื่องที่พูดยาก ถ้าจะให้คำจำกัดความคงหาเหตุผลไม่ได้ มันเป็นเรื่องของความรู้สึก มันเป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างอิ่มเอมเหมือนกับคนที่กระหายน้ำแล้วไม่ได้ดื่ม แล้วเขาก็เป็นน้ำที่ไม่ต้องเยอะ รดลงมาทำให้เกิดความชุ่มชื่นก็มีความสุขกับชีวิตครับผม

ส่วนเรื่องที่ผมเคยแต่งงานมาก่อน คือผมก็เคลียร์ตัวเองมานานมาแล้ว ผมเป็นโสดมานานมากแล้ว และจากที่เห็น พิงกี้กับลูกของผม ก็เคมีน่าจะเข้ากัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมมุ่งหวัง อยากจะให้ผู้หญิงที่เดินเข้ามาในชีวิตผมเป็นเช่นนั้น”

ส่วนในเรื่องผลงานของพิงกี้นั้น ล่าสุดเตรียมเปิดกล้องละครรีเมกเรื่อง “แหวนทองเหลือง” ที่ช่อง 8 ปัดฝุ่นกลับมาสร้างใหม่อีกรอบ เรียกว่างานนี้ Lucky In Game และ Lucky In Love ในคราเดียวกัน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ใส่ความเห็น

