‘ชาคริต-วุ้นเส้น’ สร้างฐานทุ่มธุรกิจความงามร้อยล้าน

‘ชาคริต-วุ้นเส้น’ สร้างฐานทุ่มธุรกิจความงามร้อยล้าน

ซุ่มวางแผนทำธุรกิจมายาวนานปีกว่า ล่าสุดสามีภรรยาสุดหวาน ชาคริต และ วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ราวีซองค์” อย่างเป็นทางการแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางการแสดงความยินดีของพี่น้องในวงการมากมาย งานนี้เลยต้องถามที่มาที่ไปของธุรกิจนี้สักหน่อย เพราะแว่วมาว่าทั้งคู่ลงทุนไปร้อยกว่าล้านเลยทีเดียว

วุ้นเส้น เผยว่า “เปนธุรกิจแรกที่วุ้นกับพี่คริตทำด้วยกัน แต่ก็จะมีพาร์ตเนอร์ด้วย คือเราอยากทำธุรกิจ สิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องความสวยความงามที่เราชอบอยู่แล้ว ชอบหาที่มันเหมาะกับผิวเรา ใช้แล้วมันดีจริง ๆ เรื่องการลงทุนก็เกือบเก้าหลัก แต่เราทำหลายตัวนะ ทำระยะยาว เราอยากให้คนทั่วประเทศได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่เราทำกัน บางคนอาจจะคิดว่าหายากมากมั้ย คือเรามีช่องทางการขายทั่วประเทศแน่นอน คือเงินลงทุนประมาณร้อยล้าน มันไม่ใช่เงินเราคนเดียว เงินหุ้นส่วนด้วย มันเปนธุรกิจที่ใหญ่จริงจังมาก คิดว่าน่าจะประสบความสำเร็จเพราะว่าหวังมาก อยากให้มาลองใช้กัน ธุรกิจนี้เราทำกันทั้งปเลย เหนื่อยมาก” เห็นว่าทำบ้านด้วย ตั้งงบไว้เท่าไหร่? “ก็อย่าถึงเก้าหลักเลยค่ะ ไม่ไหวแล้ว ก็น่าจะแปดหลักนะ คือเราอยากให้มันคุ้มค่าในการขยายอนาคตด้วย เรื่องของการตกแต่งรวมๆ แล้วมันก็น่าจะถึงแปดหลัก แต่เราเอาทีเดียวไม่อยากซื้อไว้เยอะ ๆ แล้วก็ไม่ได้อยู่สักที่ อยู่บ้านเดียวหลังใหญ่ไปเลยดีกว่าค่ะ”

ชาคริต เผยว่า “ธุรกิจนี้เราสนใจทำด้วยกันอยู่แล้วครับ พอดีเราได้คุยกับหุ้นส่วน เขาก็สนใจทางด้านนี้เหมือนกันพอดี และเขามีคอนเน็กชั่นกับผู้ใหญ่ที่ต่างประเทศ สำหรับเงินลงทุนก็ประมาณร้อยล้านครับ คือทางหุ้นส่วน ทางทีมงานบริษัททุกคนและก็เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน รวมหัวกะทิมาช่วยกัน ทั้งในเรื่องของกราฟิก มาร์เกตติ้ง ทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกคนเหนื่อยกันมาก วันนี้เป็นเหมือนวันคลอดลูกเลย ตั้งแต่ปลายเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว เรื่องมีน้องเอาไว้ก่อน ขอทำตรงนี้ก่อน สร้างครอบครัวให้มั่นคง คือถ้าเกิดประสบความสำเร็จ ธุรกิจนิ่ง ไปได้ดี คุณวุ้นก็ไม่ต้องทำงานหนักมาก สัญญาว่ามีแน่นอนครับ ผมรอดูสักปหนึ่ง อีกอย่างบ้านก็เหลืออีกปนึง เพราะให้เดดไลน์ว่ายังไงสิ้นปนี้ก็ต้องสร้างแล้วนะ พยายามให้เสร็จปลายป 57 หรือป 58 ครับ”.
ที่มา เดลินิวส์

ใส่ความเห็น

