เอาแล้วว!! พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ จะหาเมีย กลัวภาษีคนโสด

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

เบิร์ด” ปลื้มคอนเสิร์ต “ขนนก กับ ดอกไม้” เพิ่มรอบ ตอนนี้ซ้อมหนักมาก เผยอัลบั้มใหม่เสร็จปีหน้า พร้อมพูดติดตลกหลังถูกแซวจะโดนเก็บภาษีคนโสด ว่า จะรีบหาเมียก่อน

นักร้องซูเปอร์สตาร์ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” เพิ่งเปิดแถลงข่าวว่ากำลังจะมีคอนเสิร์ต “ขนนก กับ ดอกไม้” ฉลองครบรอบ 30 ปี แกรมมี่ โดยเปิดเพียง 2 รอบ ล่าสุดกระแสตอบรับดีจนต้องเพิ่มเป็น 3 รอบ กับเรื่องนี้ซุป’ตาคนดังได้เผยในงานเปิดตัว “แคมเปญ สีเบเยอร์ หนึ่งผนังรวมพลังสร้างรอยยิ้ม” ว่า….

“เพิ่ม 1 รอบ ตอนนี้ซ้อมเยอะมากครับ เพราะว่าเราขนบทเพลงมาร้องทั้งตึก ฉะนั้นเราถึงสนุกกันอย่างเต็มที่ ทั้งพลิ้ว สนุก ร็อกกระโดดโขลกหัวทุกอย่าง (หัวเราะ) ก็ซ้อมถึงดึกเลยครับ ถามว่ายังมีอะไรให้หนักใจอีกไหม สำหรับเบิร์ดเรื่องงานไม่เคยมีอะไรที่เบาใจเลย คือเป็นโรคจิตครับ ถ้ายังไม่ถึงวันงานจริงๆ ก็ยังติดๆ อยู่จะถามหลายๆ ครั้งว่ามันดีหรือยัง”

“ส่วนอัลบั้มก็กำลังดำเนินอยู่ เพราะว่ามีอัลบั้มขนนกด้วย ก็จะพิเศษตรงจะมีเพลงที่อยู่ในช่วงของอดีต ส่วนอัลบั้มใหม่น่าจะเป็นปีหน้า”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยถึงการวางตัวของตนในฐานะที่เป็นซูเปอร์สตาร์ว่าต้องให้ใจก่อน
“การวางตัวเบิร์ดเราควรวางใจก่อน อย่างเวลาอยู่กับน้องๆ ก็จะเต็มที่ ถามอะไรมาเราก็ตอบอย่างเต็มที่ เบิร์ดว่าวางใจดีที่สุด ต่างคนต่างเข้าใจกันดีที่สุด เพราะชีวิตประจำวันเบิร์ดทำแต่งาน อยู่บ้านส่วนมากก็จะออกกำลังกาย สวดมนต์ แค่นี้ครับ อย่างเวลาส่วนตัวสำหรับเรามันคือสมบัติของเรา แต่สมบัติที่แท้จริงคือความรักของแฟนเพลงที่เขามีให้เรา ที่เขาเข้ามาหาเรา เข้ามากรี๊ดเรา ถ้าวันไหนเขาเกิดเฉยๆ ขึ้นมา อันนั้นเราอยู่บ้านเถอะ”

กับที่มีข่าวว่าจะมีการเก็บภาษีคนโสด งานนี้ “เบิร์ด ธงไชย” เลยโดนแซวว่าคงโดนด้วยเหมือนกัน เจ้าตัวก็ตอบติดตลกว่าคงต้องรีบหาเมียก่อน
“เฮ้อ เบิร์ดว่าจะไปหาเมียวันจันทร์หน้า (หัวเราะ) ก็ช่างเขาเถอะ เราก็อยู่ประเทศเรา ก็ช่วยๆ กัน มีแค่ไหนเราก็ให้แค่นั้น (แปลว่ายอมเสีย?) ได้ครับ ได้หมดเลยตราบใดที่เรายังมีงานทำ”

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ใส่ความเห็น

